liên kết website

Bạn gái Lê Thị Hồng Huyền tìm bạn - Tp.Hồ Chí Minh

1 nhận xét
Muốn kết bạn với đàn ông độ tuổi 18 & 33


  • Sống ở Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhân viên kế toán
  • Độc thân
Tên: Lê Thị Hồng Huyền
Ngày sinh:  15 Tháng chín 1990
Giới tính: Nữ
Thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh
Ngôn ngữ mong muốn: Tiếng Việt
Tình trạng mối quan hệ: Tôi độc thân
Xu hướng tình dục: Tôi bình thường


Tính cách

Tính cách: Tự lập, Vui vẻ, Hoạt bát, Hòa đồng, Tự do
Cung hoàng đạo: Xử nữ
Lãng mạn: Lãng mạn
Lần hẹn hò đầu tiên mong muốn: Dạo công viên
Tôi chia sẻ với bạn đời: Mọi thứ
Hôn nhân là: Tôi còn quá trẻ để nghĩ đến chuyện đó

Ngoại hình

Dân tộc: Người da đen
Hình dáng: Mảnh khảnh
Chiều cao: 160-170cm
Diện mạo chung: Có quan trọng không

Phong cách

Nơi tôi sống: Nhà
Những người tôi đang sống cùng:Với bạn
Lĩnh vực học vấn: Cao Đẳng
Thu nhập: Tạm đủ
Xe hơi: Không
Du lịch: Có, khi nào có thể

1 nhận xét :